HƯỚNG DẪN NẠP RÚT TIỀN
Hướng dẫn nạp rút ví tiền điện tử MM Express
Nhằm việc thanh toán đơn đặt hàng của Quý khách thuận tiện hơn, Quý khách vui lòng nạp tiền vào tài khoản của mình trên website [Mmexpress.vn], sau đó thanh toán cho các đơn hàng đã được báo giá và trong trạng thái chờ thanh toán.
1. Nạp tiền ví điện tử
– Quý khách chỉ có thể sử dụng tiền nạp trong việc mua hàng hoá, chi trả tiền cước vận chuyển cũng như các chi phí phát sinh khác.
– Tiền nạp vào ví của quý khách không có thời hạn hết hạn.
1.1 Nạp tiền trực tiếp
Quý khách vui lòng tới các địa chỉ sau:
Hà Nội: Geleximco C, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
1.2. Chuyển khoản ngân hàng
1.2.1 Internet banking:
Quý khách chuyển khoản ghi rõ nội dung: mã khách hàng
Mã Khách hàng là mã khách hàng khi đăng ký trên hệ thống.
Sau khi nạp tiền vào tài khoản quý khách lưu ý ấn nút màu xanh để thông báo cho MM Express xử lý càng sớm càng tốt nha
Nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận trong vòng 1 ngày làm việc. Sau khi xác nhận, bạn có thể bắt đầu sử dụng số tiền này để thanh toán.
1.2.2 ATM hoặc các hệ thống không có ghi chú:
Quý khách nạp tiền xong vui lòng gọi điện đến số hotline CSKH: 0968.783.187, hoặc gửi thư đến email: support@mmexpress.vn với nội dung:
(Tên ngân hàng chuyển đến) – ( Tên ngân hàng chuyển đi ) – (Email (hoặc mã khách hàng) – số điện thoại liên hệ) – (số tiền).
Và vui lòng gửi kèm ảnh chụp bill chuyển tiền hoặc ảnh chụp màn hình chuyển khoản.
Trong đó:
Tên ngân hàng chuyển đến là tên NH của MM Express cung cấp.
Tên ngân hàng chuyển đi: Là tên ngân hàng quý khách đến giao dịch chuyển tiền.
Email hoặc mã khách hàng: Email quý khách sử dụng để đăng nhập hệ thống MM Express hoặc mã khách hàng trên hệ thống.
Số tiền: Số tiền quý khách chuyển.
2 . Rút tiền Ví điện tử
– Nếu có vấn đề về việc chuyển khoản sai số tiền, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng , số điện thoại liên hệ hoặc email để được hoàn tiền trong vòng 15 phút kể từ lúc quý khách nạp tiền vào tài khoản ngân hàng của công ty.
– Nếu trường hợp do MM Express không mua được hàng cho quý khách, quý khách có thể hoàn lại số tiền bằng với số tiền đơn hàng sản phẩm, đồng thời cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Khách hàng gửi yêu cầu rút tiền vào email hoặc nội dung bao gồm: Số tiền cần rút, số tài khoản ngân hàng, tên chủ tài khoản, tên ngân hàng và chi nhánh.
Lưu ý: Quý khách gửi yêu cầu rút tiền bằng email đăng ký trên hệ thống.
Chúng tôi sẽ chuyển số dư vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 5-7 ngày làm việc. Ngoài ra, chúng tôi sẽ khấu trừ 5% làm phí xử lý chuyển khoản